top of page
รูปภาพนักเขียนMaesabai

รีวิว EVERPINK Feel Good Mousse แบรนด์นี้ทำเฉดสีลิปสวยมาก


บล็อกนี้มาด้วยความดีใจ ที่ถีบตัวเองมารีวิวลิปปตัวนี้ซะที หลังจากที่ตำมาจากร้าน Multy ตั้งแต่เค้าออกมาใหม่ๆ เมื่อสี่ห้าเดือนก่อน แล้วก็ถ่ายรูปเซตนี้อย่างมีความสุขมาก เวลาที่เราเสียเงินแล้วได้ของดีๆ มาใช้ มันก็จะแฮปปี้แบบนี้แหละ

รีวิวลิปสติกครั้งนี้ เป็นของแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์มากๆ ในความมินิมัลของแบรนด์ ทำไอเท็มไหนออกมาก็น่าใช้ไปหมด แล้วก็เหมาะกับการแต่งหน้าแบบโชว์ผิว อิงความสวยแบบเป็นธรรมชาติ เมเคยรีวิวครีมบลัชลิปอีกรุ่นนึงของ EVERPINK ไปแล้วเมื่อปีที่แล้ว ลองกดอ่านตรงนี้ REVIEW | EVERPINK บลัชออนที่เราโดนตกด้วยความมินิมัล ซึ่งหลังจากเขียนรีวิวไป ก็ไปตำลิปสติกเพิ่มมาอีก 3 สี ลิปกลอสอีก 1 ได้กระจกเล็กๆ แถมมา 1 อันด้วยนะ เล่าเพิ่มเติมจะได้เข้าใจว่าเมชอบแบรนด์นี้มากจริงๆ ชอบการทำเฉดสีที่มันจริง มันสวย มันไม่ต้องชมพู แดง ส้ม แต่เป็นเฉดที่มีความน้ำตาล มีสีก่ำๆ ซึ่งสวยกับสีผิวมากๆ เวลาเห็นเชลฟ์ของแบรนด์อยากจะเหมายกทั้งอันกลับบ้าน



มาเข้าเรื่อง EVERPINK Feel Good Mousse กันค่ะ แน่นอนว่าซื้อมาเพราะชอบเฉดสีของแบรนด์เป็นทุนเดิม แน่ใจว่าพอทำลิควิดลิปสติก ก็ไม่น่าจะผิดหวัง ตอนไปลองที่ร้านก็ตามนั้น สวยจริง แต่เงินมีน้อยเลยตำมาสองสีพอก่อนนะ ลิปรุ่นนี้ทางแบรนด์บอกว่าเป็นลิปทินท์เนื้อมูส ฟินนิชชิ่งจะเป็นแมต ทาได้ทั้งตาแก้มปาก มีคุณสมบัติ soft-focus เบลอร่องและเส้นขอบปากให้แลดูตื้นขึ้น ติดทน โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 6 เฉดสีค่ะ เมชอบเนื้อลิปมาก เหมือนพวกลิปเนื้อมูสของเกาหลีที่มันจะฟูๆ นุ่มๆ ทาแล้วปากดูเนียน แต่สีและเนื้อของ EVERPINK Feel Good Mousse จะแน่นกว่าค่ะ เนื้อลิปเซตตัวสวย เรียบ เกลี่ยง่าย ประทับใจมาก เอาไปทาแก้มก็สวยแบบธรรมชาติมาก เมรู้สึกว่าโทนสีของแบรนด์นี้จะทำมาให้เราไม่ต้องแต่งหน้าหนักก็ได้ สมมติหน้าสด เรราจะทาลิปปชมพู ส้ม แดง อะไรเงี้ย เราก็อาจจะอ่ะ เขียนคิ้วหน่อย แต่ของ EVERPINK คือตื่นมาทาครีม ทากันแดด เอาลิปทาทั้งแก้มปาก ก็ได้ลุคเฮลตี้เลย ไม่ต้องเยอะเลยอ่ะ

แบรนด์ EVERPINK ระบุว่าลิปปมีส่วนผสมของวิตามินอี, อาร์แกน ออยล์, เชียร์บัตเตออร์, อโวคาโด้ ออยล์ มิน่าล่ะ ปกติพวกลิปฟินิชแมต จะทำให้ปากแห้งระหว่างวัน แต่ลิปปตัวนี้ไม่เลย เพราะใส่สารบำรุงมาเพียบ ปากนุ่มชุ่มชื้นตลอดวันจริง

เมมี 2 สี Bunny และ Back Pocket

 

EVERPINK Feel Good Mousse สี Bunny จะนู้ดมาก โทนนู้ดเบจ เอาไว้ทาปากเป็นเบสให้ลิปสติกสีสดอื่นๆ มาเบลนด์รวมกัน แต่สีนี้ทาแก้มคือสวยซน ระเรื่อแบบเหมือนแก้มตากแดดมา

 

EVERPINK Feel Good Mousse สี Back Pocket เป็นสีโทนชมพูกุหลาบ สีนี้สวยคลาสสิคมาก ไม่ฉูดฉาด ไม่ซีดไป เป็นเฉดสีที่ทำออกมาได้ชั้นสูงมาก ชื่นชมจริงๆ เป็นสีที่ทุกคนต้องมี

 

สรุปรีวิว EVERPINK Feel Good Mousse


  • เนื้อลิปแบบนี้ถ้าทำไม่ดีจริง ทาแล้วปากจะเยินๆ ขุยๆ เนื้อลิปจะเป็นก้อน แต่ต้องยอมว่าเค้าทำมาดีจริง เนื้อลิปมันนุ่ม สมูธ ฟู ปากเนียนอิ่มสวย เม้ดสีแน่น กลบสีปากมิด

  • สี Bunny ทาแก้มสวยมาก เมชอบ บ่มแดดสไตล์สาวชาวเกาะ สไตล์อาบแดดที่ทะเล ส่วนสี Back Pocket คือสีลิปสติกที่ทุกคนควรมี มันสวยแพง

  • แพคเกจดีมาก อธิบายไม่ถูกแต่จับแล้วมันแข็งแรงสมราคา

  • ลิปรุ่นนี้มีกลิ่นพีชหอมๆ หวานๆ กลิ่นแบบคนดีใสๆ

  • ราคา 590 บาท ดูเหมือนราคาแรงนะ แต่ทาได้ตาแก้มปาก คือสุดปัง คุ้มเงินแน่นอน จิ้มซื้อออนไลน์ได้เลย https://shp.ee/c5wchjz

  • เพิ่มเติมไว้นิดนึงว่าแบรนด์นี้เป็น Clean Cosmetic ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ✔️Vegan ✔️Cruelty Free ✔️Paraben Free ✔️Mineral Oil Free ✔️Gluten Free ✔️Non GMO ✔️Nanopartical Free

ใครอยากดูแบบวิดีโอสั้น เลื่อนลงได้เลย เมทำไว้ให้แล้วค่ะ


Bình luận


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page