top of page

รีวิวลิปเนื้อโคลน!? NOVO Velvet Lip Mud แบรนด์จีนราคาหลักสิบ


การได้กดซื้อเครื่องสำอางราคาถูกมาลองเล่น ถือเป็นกิจกรรมกักตัวที่บันเทิงมากสำหรับเมค่ะ เดี๋ยวนี้เครื่องสำอางแบรนด์จีนมีเยอะมาก ราคาน่ารัก หลักสิบทั้งนั้นเลย ใช้ดีบ้าง ใช้แล้วงงๆ บ้าง ต้องเสี่ยงดวงดูค่ะ ล่าสุดเพิ่งแกะ NOVO Velvet Lip Mud ออกมาใช้ ตำมาทั้งหมด 3 สี ซึ่งช่วงนี้แบรนด์จีนทำลิปตลับเล็กๆ แบบนี้ออกมาหลายแบรนด์เลยนะคะ แต่เมลองกดแบรนด์นี้มาก่อนเพราะคุ้นชื่อแบรนด์อยู่แล้ว เค้าเป็นตลับเล็กๆ กลมๆ ตลับสีต่างกัน

เปิดตลับ NOVO Velvet Lip Mud มาเนื้อข้างในจะดูเป็นครีมๆ ที่ตลับเค้ามีคำคุณศัพท์อธิบายเยอะมาก ทั้ง Velvet นุ่มดุจกำมะหยี่ Jelly เด้งดึ๋ง Fog Feeling นุ่มเบาราวสายหมอก เอาเป็นว่าลองจิ้มเองดีกว่า อ่านตลับแล้วงงไปหมด 😅

ลองจิ้ม NOVO Velvet Lip Mud ครั้งแรก กดแรงไปหน่อย จิ้มทีเดียวถึงก้นกระปุกเลย สัมผัสได้ว่าเนื้อเป็นเหมือนครีมมูสฟูๆ นุ่มๆ เกลี่ยดูบนแขนสีจะจางๆ เบาๆ แต่บิ้ลด์อัพ เพิ่มเลเยอร์ได้ กังวลนิดหน่อยว่าเกลี่ยบนแก้มจะเป็นคราบมั้ย


สวอทช์สี NOVO Velvet Lip Mud

 

NOVO Velvet Lip Mud - 277 Tea Red เป็นสีแดงอออกส้ม ทาแก้มสวยฉ่ำ บ่มแดด สาวน้อยเดินตากแดดแก้มแดง สุขภาพดี แต่เอาไปทาปากเมว่าไม่ไหว สีจัดไปหน่อยสำหรับเมนะ

 

NOVO Velvet Lip Mud - 925 Red Brown

ชื่อสีแดงน้ำตาล แต่ทาอออกมาแล้วส้มเลย งงมาก แกงกันแล้ว แต่สีสวยนะ เมชอบมาก ดูสดใสอ่อนวัย สีนี้น่าจะถูกใจใครหลายคน เพราะสาวๆ น่าจะชอบโทนส้มกัน

 

NOVO Velvet Lip Mud - 930 Bean Paste

สีนี้จะต่างกับสองสีก่อนหน้านี้ เพราะโทนสีต่างกันเลย อันนี้มีความชมพูนัวๆ สีน่ารัก แก้มแดงแบบเฮลตี้ ปปากชมพูระเรื่อ สีนี้เมชอบสุด


สรุปรีวิว NOVO Velvet Lip Mud

  • เนื้อสัมผัสของลิปแปลกดี ทาแก้มก็ละมุนดี เมทาบนผิวที่ลงแค่คุชชั่น ก็เกลี่ยง่าย แต่ถ้าผิวแห้ง หรือลงทับแป้ง ก็จะเกลี่ยยากกว่าและมีสิทธิเป็นคราบ เพราะการเกลี่ยต้องใช้นิ้วเบลนด์ลงบนผิว สำหรับการทาบนปาก ทาด้วยนิ้วเหมือนกัน เลยได้เป็นลุคแบบปากเบลนด์ฟุ้งๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย กกลบสีปปากได้ดี แต่ถ้าปากแห้ง เป็นร่อง สีอาจจะตกร่องไม่สม่ำเสมอ แต่โดยรวมดีค่ะ

  • แพคเกจเค้าทำออกมาเหมาะกับเนื้อของผลิตภัณฑ์ แต่มันวุ่นวาย มือก็จิ้มลิป เกลี่ยลิป แล้วยังต้องมาหมุนตลับอีก อยากให้ทำแบบเปิดฝาปิดฝาไม่ต้องหมุนอ่ะ

  • สี 930 Bean Paste เอาใจไปเลย น่ารักโซคิ้วทึ 💕

  • ราคาหลากหลายเพราะจิ้มมาจากชอปปี้ ร้านที่เมตำคือ 47 บาท แม่!!!! ร้านนี้นะ ชี้เป้าให้ https://shp.ee/5dehhxr

  • 🚫ตินิดเดียว เล็บยาวจิ้มเนื้อลิปลำบากมาก จิ้มเข้าเล็บหมดเลย

Comments


BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO

BEAUTY VIDEO
ค้นหาวิดีโอ...
SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

SWATCH | ลิปซอง Smooto x Blogger ครบ 6 สี

04:22
เล่นวิดีโอ
ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

ผิวเข้ม ลองใช้ให้ดู The Faceshop Yehwadam BB Cushion ✨

06:17
เล่นวิดีโอ
SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

SWATCH ลิปแมตต์ Genie G สีสวย🥰 บำรุงปากด้วย🥳 ในราคาร้อยต้นๆๆๆ ถูกไปป่ะแม่?

03:39
เล่นวิดีโอ
bottom of page